Greenwich college

Country
Australia
Region
Type

Greenwich English College Sydney เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำของออสเตรเลีย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซิดนีย์ นักเรียนสามารถเดินไปยัง Sydney’s Town Hall และ Central Train Station เพียงแค่ นาทีเท่านั้น สถาบันมีสื่ออุปกรณ์การเรียนครบครัน และ ทันสมัย ห้องเรียนกว่า 33 ห้องเรียนตกแต่งอย่างสวยงาม รวมไปถึงห้อง Computer Labs กว่า ห้องเพื่อรองรับนักเรียน Sydney เป็นเมืองที่มีความสวยงามทางธรรมชาติ ชายหาด และ แสงแดดที่อบอุ่น เป็นเมืองในฝันของนักเรียนและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก เหมาะสำหรับนักเรียนที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง สถาบันอยู่ไม่ไกลจากชายหาดที่มีชื่อเสียงอย่าง Bondi Beach ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาที เท่านั้น !!!! 

 
Greenwich College Melbourne เปิดสอนหลากหลายหลักสูตร และยังมีตารางเรียนทั้งภาคเช้า – ภาคบ่ายให้นักเรียนได้เลือกเรียน ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี แคมปัสใหม่ใจกลางเมือง Melbourne CBD ซึ่งนักเรียนสามารถเดินทางได้สะดวก สถาบันอยู่ใกล้สถานีรถไฟ Southern Cross Station สถาบันนอกจากจะดูแลเอาใจใส่การเรียนการสอนนักเรียนเป็นอย่างดีแล้ว ยังมีบริการอื่นๆไว้คอยอำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียน เช่น Weekly Job Club และการจัดทัศนะศึกษารอบๆเมือง Melbourne อีกด้วย

 
จุดเด่นของโรงเรียน

โรงเรียนตั้งอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวกทั้งที่ Melbourne และ Sydney Campus
มีชั่วโมงเรียนฟรีให้ เพือน้องที่ต้องการเสริมเรื่องการสนทนา
เต็มไปด้วยคณะครูที่เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์การสอน และคุณภาพการสอนที่ดีและเป็นที่ยอมรับของหลายๆมหาวิทยาลัย

มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในการเรียน และการใช้ชีวิต ประจำวัน 
โรงเรียนมีจัดกิจกรรมทุกสัปดาห์ เช่นจัดทัศนศึกษาชมรอบเมืองให้นักเรียน ทำให้น้องๆได้เพื่อนใหม่ และสนุกไปกับชีวิตใหม่และประสบการณ์ใหม่ที่ออสเตรเลีย  

 

Information

CLICK EDUCATION CONSULTANT CO., LTD.
สาขา บางลำพู
6 ซอยวรพงษ์ แขวงบ้านพานถม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร
. 02.951.7483 แฟกซ์ 02.951.6964
094.196.6449, 089-928-0106,
092-641-9479, 089-148-2699