INTERNATIONAL HOUSE IH SYDNEY CITY|BONDI|DARWIN|MELBOURNE IH AUSTRALIA

Country
Australia
Region
Type

International House เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาและศูนย์ฝึกอบรมครูที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 International House เป็นผู้นำทั้งด้านการสอนภาษาอังกฤษและการฝึกอบรมครูสอนภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนต่างชาติ

1. IH Sydney ตั้งอยู่ในเขตศูนย์กลางธุรกิจ เดินเพียง 5 นาทีจาก Queen Victoria Building และเพียง 10 นาทีจากสถานีรถไฟ Town Hall และ Wynyard นอกจากนี้นักเรียนยังสามารถเดินไป Opera House หรือ Harbour Bridge เพียง 15 นาที
2. IH Bondi ตั้งอยู่ใน Bondi Junction และห่างจากสถานีรถไฟเพียง 5 นาที โรงเรียนแวดล้อมไปด้วยร้านค้าต่างๆ และอยู่ห่างจากชายหาดที่มีชื่อเสียงอย่าง Bondi Beach เพียง 10 นาทีโดยรถบัส
3. IH Darwin ตั้งอยู่ใจกลางเมือง และอยู่ห่างจากสถานีรถบัสเพียง 1 นาที ซึ่งนักเรียนสามารถนั่งรถบัสไป Mindil Beach หรือชานเมือง Darwin ได้จากจุดนี้
4. IH Melbourne ตั้งอยู่ในเขตศูนย์กลางธุรกิจ บนชั้น 6 ของตึกที่เพิ่งได้รับการตกแต่งใหม่ หน้าตึกเรียนมีป้ายรถสาธารณะ และแวดล้อมด้วยร้านกาแฟ, ร้านอาหาร และร้านค้าต่างๆ
นักเรียนสามารถปรับตารางเรียนให้เหมาะกับประสบการณ์การเรียนรู้เพื่อเป้าหมายชีวิตของนักเรียนได้เอง โดยโรงเรียนมีเปิดสอนทั้งในช่วงเช้าและช่วงเย็น ในตารางเรียน Intensive (23ชม./สัปดาห์), Semi-Intensive (20ชม./สัปดาห์) โดยวิชาเรียนที่โรงเรียนเปิดสอนได้แก่ General English (Beginner to Advanced), Exam Preparation & EAP, Cambridge Exam Preparation – PET/FCE/CAE/CPE และ Speaking & Pronunciation สอดคล้องกับ Common European Framework of Reference หลักสูตรของเรายึดตามการวิจัยล่าสุด โดยเน้นทักษะการสื่อสารในชีวิตจริง คือ การพัฒนาทักษะการพูด การเขียน การอ่าน และการฟัง ไปพร้อมกับการฝึกความเข้าใจในการใช้ไวยกรณ์ คำศัพท์

Information

Click Education Consultant Co., Ltd.
สาขา บางลำพู
6
ซอยวรพงษ์ แขวงบ้านพานถม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร. 02.951.7483 
094.196.6449, 089-928-0106,
092-641-9479, 089-148-2699

E-mail 
: info@clickeducation.net
Facebook : www.facebook.com/Clickedu
LINE ID : clickeducation