University Of Waikato

Country
New Zealand
Region
Type

The University of Waikato   

เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยการวิจัยชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์ที่ประกอบด้วย 7 คณะ หาวิทยาลัย Waikato มีนักศึกษามากกว่า 13,000 คน โดยในจำนวนนี้เป็นนักศึกษา ต่างชาติประมาณ 2,200 คน ที่มาจากประเทศต่างๆ เกือบ 70 ประเทศทั่วโลก มหาวิทยาลัยนำเสนอความเป็นเลิศในด้านการเรียนการสอนและการวิจัยในการสำรวจ เพื่อจัดอันดับสถาบันการศึกษาทั่วประเทศประจำปี 2550 University of Waikato ได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับหนึ่งท่ามกลางมหาวิทยาลัยต่างๆ ในนิวซีแลนด์ในสาขา บริหารธุรกิจ การสื่อสาร วารสารศาสตร์และ สื่อศึกษา ดนตรี อักษรศาสตร์และศิลปะศาสตร์แขนงอื่นๆ เคมี วิทยาการคอมพิวเตอร์ นิเวศวิทยา วิวัฒนาการและพฤติกรรม ชีววิทยา คณิตศาสตร์ และการศึกษาได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงเรียนธุรกิจอันดับหนึ่งที่เป็นผู้นำด้านการวิจัยในสองประเภทธุรกิจจากทั้งหมด สี่ประเภท ด้วยคุณสมบัตินี้ทำให้มหาวิทยาลัยเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ มาตรฐานที่ได้รับความนับถือไปทั่วโลก และ ยังมีชื่อเสียงใน การเป็นสถานศึกษาที่เปิดกว้าง ปลอดภัยและเป็นมิตร

University of Waikato ตั้งอยู่ที่เมือง Hamilton City ซึ่งแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ โดยเมืองตั้งอยู่ระหว่างชายฝั่งทะเลที่สวยงามสองแห่งในศูนย์กลางตอนบนของ North Island Auckland ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุด ของนิวซีแลนด์ อยู่ห่างออกไปทางเหนือเพียง 90 นาทีหากเดินทางด้วยรถยนต์ เช่นเดียวกับรีสอร์ตท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงระดับโลกของ Waitomo Caves, Rotorua และ Taupo ก็อยู่ห่าง ออกไป ไม่เกิน 90 นาที และมีแม่น้ำที่ยาวที่สุดของนิวซีแลนด์ไหลผ่าน Hamilton เป็นเมืองที่ดีเยี่ยมสำหรับนักศึกษา โดยมีทั้งคาเฟ่ ร้านค้า คลับ และสถานที่ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย การคมนาคมที่สะดวกง่ายดายและอัตราค่าครองชีพที่ต่ำ ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีทำให้นักศึกษาสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว ต่างๆได้อย่างสะดวกง่ายดาย
  • ได้รับการรับรองจากองค์กรระดับโลก 3 สถาบัน Triple Crown Accreditation ได้แก่ AACSB, EQUIS และ AMBA มีสถาบันการศึกษาด้านบริหารธุรกิจไม่มากนักที่ได้รับการรับรองครบทั้ง 3
  • สถาบันนี้ ได้ Ranking อันดับ 44 Most International University in the World 
  • สาขา conomics and Econometric ,Computer Science and Info Systems ติดอันดับ Top 100-150 ของโลก
มีหอพักบริการให้แก่นักศึกษามีความสะดวกสบายในการเดินทางไปเรียน รวมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด โดยมีทั้งหมด 4 หอพักดังนี้ Orchard Park, College Hall, Student Village, Bryant Hall มีจำนวนห้องพักกว่า 100 ห้อง โดยทั้งหมดเป็นห้องพักเดี่ยว ไม่ต้องอยู่รวมกับนักศึกษาคนอื่นจากมหาวิทยาลัยอื่น เพราะหอพักเป็นของมหาวิทยาลัยไวกาโตเอง นักเรียนสามารถเลือกหอพักแบบที่มีอาหาร หรือ ไม่มีก็ได้ ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายของหอพักแต่ละสัปดาห์ก็จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับ option ตามที่นักเรียนต้องการเข้าพักอาศัย

Information

Click Education Consultant Co., Ltd.
สาขา บางลำพู
6
ซอยวรพงษ์ แขวงบ้านพานถม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร. 02.951.7483 
094.196.6449, 089-928-0106,
092-641-9479, 089-148-2699

E-mail 
: info@clickeducation.net
Facebook : www.facebook.com/Clickedu
LINE ID : clickeducation