SSTC

Country
Singapore
Region
Singapore
Type

SSTC School for Further Education


SSTC เป็นสถานบันการศึกษาที่เปิดสอนมากว่า 40 ปี สถาบันจัดสภาพการเรียนให้สภาพห้องเรียนสะอาด พร้อมห้องคอมพิวเตอร์ ห้องทดลอง และอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ทันสมัย การเดินทางไปเรียนสะดวก เพราะสถาบันตั้งอยู่ภายใน City Square Mall ซึ่งอยู่ใจกลางเมืองสิงคโปร์ การเดินทางมายังสถาบันสามารถเดินทางด้วย MRT มายังสถานี Farrer Park ออกทางออก I (City Square Mall) แล้วเดินต่อประมาณ 5 นาที ขึ้นลิฟต์มาที่ ชั้น 3 ภายใน City Square Mall  ก็จะถึงสถาบัน SSTC ค่ะ


 


SSTC School for Further Education


  สถาบันการศึกษา SSTC เริ่มก่อตั้งและจดทะเบียนต่อกระทรวงศึกษาของประเทศสิงคโปร์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2521 ระยะเวลากว่า 40 ปี เป็นสิ่งหนึ่งที่ยืนยันว่า SSTC เป็นสถานบันการศึกษาที่ได้มาตรฐาน เป็นที่ยอมรับในประเทศสิงคโปร์
   นอกจากนี้ SSTC ยังเป็นสถาบันการศึกษาที่ได้รับรางวัล EduTrust ซึ่งกระทรวงศึกษาธิการสิงคโปร์จะมอบให้กับโรงเรียนเอกชนที่มีมาตรฐานสูงในด้านสำคัญต่างๆ ของการบริหารจัดการและการให้บริการด้านการศึกษา และยังได้รับตราสัญลักษณ์คุณภาพ Singapore Quality Class (SQC) นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลคุ้มครองสวัสดิการด้านการศึกษา Case Trust จากรัฐบาลสิงคโปร์ ซึ่งรางวัลคุณภาพเหล่านี้ ทำให้ผู้เรียนมั่นใจได้ว่า จะได้รับการศึกษาอย่างมีคุณภาพตลอดเวลาที่เรียนกับ SSTC
หลักสูตรเตรียมสอบเข้าโรงเรียนรัฐบาลสิงคโปร์  หรือ (Preparatory Course for Entrance Examination to Government School in Singapore) เป็นหลักสูตรสำหรับน้องๆ​ นักเรียนไทย ตั้งแต่ระดับประถมศึกษา ที่มีอายุ 7 ปีขึ้นไป  ต้องการเตรียมความพร้อมเพื่อสอบเข้าโรงเรียนประถมศึกษาหรือ มัธยมศึกษา ที่ประเทศสิงคโปร์  น้องๆทุกคนต้องผ่านการสอบ AEIS หรือ (Admission Exercise for International Students) เมื่อสอบผ่านเกณฑ์จะได้รับคัดเลือกให้เข้าเรียนต่อในโรงเรียนที่ตรงกับความสามารถของนักเรียน โดยวัดจากผลคะแนนสอบ นักเรียนที่ได้ผลคะแนนสอบดีจะได้รับคัดเลือกให้เรียนต่อในโรงเรียนรัฐบาลที่มีชื่อเสียงของสิงคโปร์ วิชาที่ใช้ในการสอบ คือ ภาษาอังกฤษและคณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ ภาษาที่ใช้สอบคือภาษาอังกฤษ หลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อสอบ GCE ‘O’ Level หรือ Preparatory Course for Singapore-Cambridge General Certificate of Education Examination Ordinary (O) Level เกิดจากประเทศสิงคโปร์ เป็นประเทศที่นำระบบการศึกษาของประเทศอังกฤษ มาใช้ ดังนั้น การสอบวัดผลนักเรียนเพื่อเพื่อศึกษาต่อระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย น้องๆต้องสอบผ่าน วุฒิการศึกษา GCE ‘O’ Level  เมื่อได้ผลการศึกษา GCE ‘O’ Level แล้ว น้องจึงศึกษาต่อได้ในระดับสูงขึ้นต่อไป หลักสูตรเตรียมความพร้อมเพื่อสอบ GCE ‘A’ Level หรือ หลักสูตร Preparatory Course for Singapore Cambridge GCE Advanced Level คือ หลักสูตรที่เมื่อนักเรียนเรียนจบหลักสูตร ‘O’ Level ต่อมาต้องสอบเพื่อรับวุฒิ GCE ‘A’ Level เพื่อไปศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยรัฐบาลสิงคโปร์หรือมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงในประเทศสิงคโปร์หรือในต่างประเทศ
-  Certificate in General English
 ​- Certificate in English Communication
 - Certificate in Academic Skills
  - Preparation course for IELTS
   ทุกหลักสูตรสอนจะพัฒนาภาษาอังกฤษ ทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน โดย คณาจารย์ที่มีคุณภาพ
SSTC เป็นสถาบันที่สอนตั้งแต่ระดับประถมศึกษา ถึง เรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย โดยน้องๆ สามารถเรียนมหาวิทยาลัยในสิงคโปร หรือ ต่างประเทศ เมื่อเรียนผ่านเกณฑ์ตามที่ มหาวิทยาลัยแต่ละแห่งกำหนด

Information

Click Education Consultant Co., Ltd.
สาขา บางลำพู
6
ซอยวรพงษ์ แขวงบ้านพานถม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร. 02.951.7483 
094.196.6449, 089-928-0106,
092-641-9479, 089-148-2699

E-mail 
: info@clickeducation.net
Facebook : www.facebook.com/Clickedu
LINE ID : clickeducation