ETC

Country
New Zealand
Region
Type

ETC (English Teaching College)
www.etc.ac.nz ETC

(English Teaching College)

เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพและประสบการณ์ที่ยาวนานที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1993 มีทั้งหมด 3 แคมปัส ทั้ง Palmerston North, Wellington และ Lower Hutt

ที่สถาบันนี้ได้ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลนักเรียนต่างชาติอย่างดีเยี่ยมของเจ้าหน้าที่โรงเรียน รวมถึงการจัดการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ

รวมทั้งมีกิจกรรมให้นักเรียนได้เลือกทำตามความชอบและความถนัดของนักเรียนมากที่สุด 

ETC, Wellington

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงของนิวซีแลนด์บนถนน Willis ซึ่งสามารถเดินไปย่าน Cortenay Place , ถนน Cuba และ Manners Mall แคมปัสใหม่ตั้งอยู่ในตึกที่ทันสมัย รับนักเรียนได้กว่า 70 คน พร้อมห้องเรียนทั้งหมด 6 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ห้องครัวที่มีชา กาแฟ บริการฟรี
ห้องคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยสำหรับนักเรียน นอกจากนี้ยังมีโต๊ะพลู, ห้องอ่านหนังสือ และห้องเกมส์ บริการนักเรียนในช่วงพักหรือหลังเลิกเรียน
นักเรียนสามารถใช้ยิมที่อยู่ชั้นล่างได้ แคมปัสอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย Victoria, มหาวิทยาลัย Messey และสถาบันอื่นๆอีกมากมาย


ETC Palmerston North

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านบรอดเวย์อเวนิว ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้ง อยู่ใกล้กับหอสมุดกลางและ city square ซึ่งเป็นสวนสาธารณะของเมือง มีร้ายขายของเมือง มีร้านขายของ , คาเฟ่และร้านอาหารมากมายแถมยังมี fastfood ตั้งอยู่รายล้อมบริเวณใจกลางเมือง Ucol (สถาบันเทคโนโลยีม การศึกษาผู็ใหญ่ม องค์กรเพื่อการศึกษา) อยู่ถัดไปเพียง 1 กิโลเมตรและอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัย Messey 5 dbF]g,9i 
สถาบันตั้งอยู่ในตึกที่มีขนาดใหญ่ รองรับนักเรียนได้ 100 คน มีห้องเรียนทั้งหมด 8 ห้องเรียน โดยมีอุปกรณ์การสอน โต๊ะม เก้าอี้ม กระดานวท์บอร์ด ดิกชันนารี และหนังสือเรียนรวมถึง เล้าท์ขนาดใหญ่สำหรับนักเรียนพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในครัว ซึ่งนักเรียนสามารถทำเครื่องดื่มร้อนและเตรียมอาหารได้ 

นอกจากนี้ นักเรียนสามารถใช้อินเทอร์เนต ,ห้องคอมพิวเตอร์และโต๊ะพูล โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายรวมทั้งเครื่องดื่มอย่างชาและกาแฟ 

มีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษทั่วไป, ภาษาอังกฤษเชิงวิชาการและคอร์สเตรียมตัวสอบที่มีชื่อเสียง นักเรียนต่างชาติและนักเรียนนิวซีแลนด์สนุกไปกับการเรียนพร้อมกับมาตรฐานทางวิชาการในระดับสูง 



  General English 

Academic English

English and Intership 

Demi Pair 

Business Conversation 


 

Information

Click Education Consultant Co., Ltd.
สาขา บางลำพู
6
ซอยวรพงษ์ แขวงบ้านพานถม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร. 02.951.7483 
094.196.6449, 089-928-0106,
092-641-9479, 089-148-2699

E-mail 
: info@clickeducation.net
Facebook : www.facebook.com/Clickedu
LINE ID : clickeducation