Kaplan International College

Country
United Kingdom
Region
Type

Kaplan International
www.kaplaninternational.com

Kaplan International ให้ความเป็นเลิศทางด้านวิชาการ และ บริการความช่วยเหลือน้องๆที่ต้องการพัฒนาภาษาและสถานที่ตั้งที่มีอยู่ในที่ต่างๆทั่วโลกน้องๆจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเนื่องจากสถาบันได้ทำการเปิดการเรียนการสอนมากว่า 40 ปีน้องมั่นใจได้เลยถึงความมีคุณภาพในด้านของหลักสูตรนั้นเปิดสอนหลักสูตรที่มีความหลากหลายในทุกระดับชั้นตั้งแต่ Beginner to Advanced ไม่ว่าน้องๆจะมีเป้าหมายอะไร Kaplan Internationalสามารถนำน้องๆไปสู่เป้าหมายที่น้องๆ ต้องการได้ นอกจากนี้ยังมี วิธีการสอนที่ทันสมัย อาจารย์ที่มีความเป็นกันเอง ห้องเรียนที่มีความเป็นนานาชาติขนาดเล็ก


หลักสูตร Opus Paid Work and Study

หลักสูตรนี้จะทำให้น้องๆได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีอยู่มากกว่าจากห้องเรียน ทั้งยังเป็นการเพิ่มเติมประสบการณ์ในต่างประเทศให้กับน้องๆอีกด้วยจะมีการสอนภาษาอังกฤษหรือวิชาด้านธุรกิจ พร้อมรับประกันการทำงานให้กับน้องๆ ได้รับค่าตอบแทนเพื่อให้น้องๆได้มีรายได้ที่ครอบคลุมการลงทุนเพื่อประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมมากที่สุดจึงเป็นหลักสูตรที่เหมาะที่สุดเพื่อการไปสำรวจยังสถานที่ต่างๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจทั่วโลก

การเตรียมตัวอย่างชำนาญ
น้องๆจะได้รับฝึกในการเตรียมตัวสอบสัมภาษณ์เพื่อให้เกิดความมั่นใจทางสถาบันจะช่วยเหลือในการเปิดบัญชี และงานด้านเอกสารต่างๆที่มีความจำเป็นในการเริ่มต้นในการทำงาน

Opus English

ระยะเวลา ระดับเริ่มต้น วันเปิดเรียน
9 เดือน Intermediate Jan, Mar, Apr, Jun, Sep, Oct
5 เดือน Higher Intermediate Jan, Mar, Apr ,Jun, Sep, Oct

Academic Year and Semester
จะช่วยเปิดโลกทัศของน้องๆให้กว้างขึ้นหลักสูตรนี้จะตอบสนองความต้องการและความสนใจของน้องได้ครบถ้วนเพราะนอกจากการเรียนภาษาแล้วหลักสูตรยังผสมผสาน วิชาเลือกที่น่าสนใจ
1. การเตรียมสอบ 
2. ภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ
3. การฝึกงานที่ให้ประสบการณ์
4. บริการสมัครเพื่อเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยและวิทยาลัย


ตัวอย่างโครงสร้างหลักสูตร

เทอม1
ทักษะแบบเข้มข้นในด้าน การฟัง การพูด การอ่าน การเขียน รวมถึงวิชาเลือกต่างๆ เช่น การออกเสียง การสนทนาในสถานการณ์ปัจจุบัน
เทอม 2 
ภาษาอังกฤษ+วิชาเลือก หรือ English for Business หรือหลักสูตรเตรียมสอบ +แนะแนวการสมัครเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย
เทอม 3
การฝึกงาน หรือภาษาอังกฤษ + การฝึกงาน หรือหลักสูตรเตรียมสอบ +แนะแนวการสมัครเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย

ทั้งหมดนี้ถือเป็นทางเลือกและโอกาสที่ดีสำหรับหลักสูตรนี้แต่หลักสูตรจะผันแปรตามความสามารถทางภาษาของน้องๆวิชาเลือกที่จะเปิดสอนขึ้นอยู่กับเวลาและสถานที่ในแต่ละเมือง

 
Certificate of Higher Education on Business and Management

น้องๆ ที่เรียนหลักสูตรนี้โดยใช้เวลาเพียงแค่ 46 สัปดาห์ก็สามารถที่จะเก็บ 120 หน่วยกิตเพื่อเลือกที่จะเข้าเรียนต่อให้มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงได้ในชั้นปีที่ 2 เลยจะทำให้น้องประหยัดเวลาและค่าครองชีพได้ถึง 1 ปีเต็มเลยทีเดียว

University Foundation Certificate
สถาบันให้การรับประกันกับน้องๆที่จบหลักสูตรนี้จะได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการUniversity of Wales เพื่อเตรียมความพร้อมในสาขาวิชาต่างๆในระดับปริญญาตรีไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจ IT กฎหมาย และ สื่อน้องๆจะได้รับการตอบรับเพื่อเข้าศึกษาต่อกับมหาวิทยาลัยอย่างน้อย 1 แห่ง


Kaplan London
 

สถาบันตั้งอยู่ในอาคารที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนานสร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามสถาบันตั้งอยู่ใจกลางเมือง London ใกล้สถานที่ที่มีชื่อเสียง เช่น Coven Garden British Museum and โรงละคร West End นักเรียนสามารถเดินจากสถาบันไปสถานที่ต่างๆเหล่านี้โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที
ที่สาขา London จะประกอบไปด้วย ห้องเรียน 13 ห้อง, อินเตอร์เน็ตไร้สาย, ศูนย์มัลติมีเดีย, ห้องสมุด ระเบียงด้านนอกกลางแจ้งที่สวยงามและ ห้องพักผ่อนสำหรับนักศึกษา

 

หลักสูตร คาบ/สัปดาห์ ระยะเวลา ปอนด์ บาท
INTENSIVE ENGLISH
ENGLISH FOR BUSINESS
35 12 WEEKS 2790 153,450
INTENSIVE ENGLISH 
ENGLISH FOR BUSINESS
35 24 WEEKS 5400 297,000


Kaplan London
 Bournemouth

สถาบันตั้งอยู่ในเขต Westbourne ซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดและตัวเมืองเพียง 10 นาที ที่นี่มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในเรื่องการเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาในหลักสูตรระยะยาวและสามารถเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยได้ ภายในมีสถานที่กว้างขวางและทันสมัยประกอบไปด้วยห้องเรียน 20 ห้อง ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ ลานพักผ่อนกลางแจ้งด้านนอกขนาดใหญ่ ห้องเลคเชอร์ บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี และห้องพักผ่อนของนักเรียนที่ได้รับความนิยม น้องๆสามารถหากิจกรรมต่างทำในยามว่างได้ไม่ว่าจะเป็น การขี่ม้าเล็ก ที่ New Forest เดินเล่นชาดหาด Dorset ล่องเรือในอ่าว Poole ที่งดงาม นอกจากนี้ยังสามารถไปท่องเที่ยวยังเมืองใกล้เคียงได้ด้วยไม่ว่าจะเป็น London, Brighton, Oxford and Bath

ราคาสุดคุ้ม

หลักสูตร คาบ/สัปดาห์ ระยะเวลา ปอนด์ บาท
INTENSIVE ENGLISH
ENGLISH FOR BUSINESS
35 12 WEEKS 2205 121,275
INTENSIVE ENGLISH 
ENGLISH FOR BUSINESS
35 24 WEEKS 4230 232,650

Kaplan Oxford
สถาบันตั้งอยู่ในอาคารที่สวยงามสร้างขึ้นตั้งแต่ในสมัย Edwardian อยู่ห่างจากกลางใจตัวเมืองเพียง 10 นาที มีบริเวณห้องเรียนที่กว้างขวาง 12 ห้องเรียน สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ ร้านอาหารที่ให้บริการอาหารและขนม สวนด้านหลังที่สวยงาม และบริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี กิจกรรมที่ได้รับความนิยมในเมือง Oxford การเยี่ยมชมมหาวิทยาลัย Oxford University การเล่นสเกตน้ำแข็ง พานเรือถ่อใน River Cherwell

หลักสูตร คาบ/สัปดาห์ ระยะเวลา ปอนด์ บาท
INTENSIVE ENGLISH 
ENGLISH FOR BUSINESS
35 12 WEEKS 2610 143,550
INTENSIVE ENGLISH 
ENGLISH FOR BUSINESS
35 24 WEEKS 5040 277,200


Kaplan
 Cambridge

เป็นอาคารที่ทันสมัย ตั้งอยู่ภายในอาคารสไตล์อังกฤษ ที่มีความเก่าแต่และสง่างาม ในย่านที่พักอาศัยที่ใช้เวลาในการเดินทางไปยังใจกลางเมืองเพียง 20 นาที มีสวนหย่อมขนาดใหญ่ที่มีบริเวณสำหรับนั่งรับประทานอาหารภายนอกอาคาร เพียบพร้อมด้วยห้องเรียนที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์อันทันสมัยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ศูนย์คอมพิวเตอร์ที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ กิจกรรมยามว่าง น้องๆสามารถเยี่ยมชมมหาวิทยาลัย Cambridge ท่องเที่ยวไปยัง London ที่ห่างออกไปเพียง 1 ชั่วโมง เที่ยวบ้านเกิด เชคสเปียร์ ชมพิพิธภัณฑ์ Fitzwilliam และเล่นกีฬาต่างๆ

หลักสูตร คาบ/สัปดาห์ ระยะเวลา ปอนด์ บาท
INTENSIVE ENGLISH 
ENGLISH FOR BUSINESS
35 12 WEEKS 2610 143,550
INTENSIVE ENGLISH 
ENGLISH FOR BUSINESS
35 24 WEEKS 5040 277,200

หมายเหตุ: อัตราแลกเปลี่ยน 1 ปอนด์ เท่ากับ 55 บาท

Information

Click Education Consultant Co., Ltd.
สาขา บางลำพู
6
ซอยวรพงษ์ แขวงบ้านพานถม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร. 02.951.7483 
094.196.6449, 089-928-0106,
092-641-9479, 089-148-2699

E-mail 
: info@clickeducation.net
Facebook : www.facebook.com/Clickedu
LINE ID : clickeducation