study and work ที่ออสเตรเลีย

Country
Australia
Region
Type

Greenwich English College Sydney เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาชั้นนำของออสเตรเลีย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซิดนีย์ นักเรียนสามารถเดินไปยัง Sydney’s Town Hall และ Central Train Station เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น สถาบันมีสื่ออุปกรณ์การเรียนครบครัน และ ทันสมัย ห้องเรียนกว่า 33 ห้องเรียนตกแต่งอย่างสวยงาม รวมไปถึงห้อง Computer Labs กว่า 4 ห้องเพื่อรองรับนักเรียน Sydney เป็นเมืองที่มีความสวยงามทางธรรมชาติ ชายหาด และ แสงแดดที่อบอุ่น เป็นเมืองในฝันของนักเรียนและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก เหมาะสำหรับนักเรียนที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง สถาบันอยู่ไม่ไกลจากชายหาดที่มีชื่อเสียงอย่าง Bondi Beach ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาที เท่านั้น !!!! 

 

 

Greenwich College Melbourne เปิดสอนหลากหลายหลักสูตร และยังมีตารางเรียนทั้งภาคเช้า – ภาคบ่ายให้นักเรียนได้เลือกเรียน ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 10 ปี แคมปัสใหม่ใจกลางเมือง Melbourne CBD ซึ่งนักเรียนสามารถเดินทางได้สะดวก สถาบันอยู่ใกล้สถานีรถไฟ Southern Cross Station สถาบันนอกจากจะดูแลเอาใจใส่การเรียน, การสอนนักเรียนเป็นอย่างดีแล้ว ยังมีบริการอื่นๆไว้คอยอำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียน เช่น Weekly Job Club และการจัดทัศนะศึกษารอบๆเมือง Melbourne อีกด้วย

 

จุดเด่นของโรงเรียน

- โรงเรียนตั้งอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวกทั้งที่ Melbourne และ Sydney Campus
- มีชั่วโมงเรียนฟรีให้ เพือน้องที่ต้องการเสริมเรื่องการสนทนา
- เต็มไปด้วยคณะครูที่เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์การสอน และคุณภาพการสอนที่ดีและเป็นที่ยอมรับของหลายๆมหาวิทยาลัย

- มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในการเรียน และการใช้ชีวิต ประจำวัน 
- โรงเรียนมีจัดกิจกรรมทุกสัปดาห์ เช่นจัดทัศนศึกษาชมรอบเมืองให้นักเรียน ทำให้น้องๆได้เพื่อนใหม่ และสนุกไปกับชีวิตใหม่และประสบการณ์ใหม่ที่ออสเตรเลีย  

 

Information

Click Education Consultant Co., Ltd.
สาขา บางลำพู
6 ซอยวรพงษ์ แขวงบ้านพานถม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร
. 02.951.7483 แฟกซ์ 02.951.6964
094.196.6449, 089-928-0106,
092-641-9479, 089-148-2699

E-mail 
: info@clickeducation.net
Facebook : www.facebook.com/Clickedu
LINE ID : clickeducation